วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

SEIKO Monster The Fang Classic “เขี้ยว” นาฬิกาดำน้ำแห่งตำนานปีศาจสายพันธุ์ดุ

SEIKO Monster The Fang Classic “เขี้ยว” นาฬิกาดำน้ำแห่งตำนานปีศาจสายพันธุ์ดุ 
SEIKO นาฬิกาดำน้ำถือว่าเป็นนาฬิกาีที่มีความโดนเด่น มีคุณลักษณะเฉพาะจริง ๆ ที่นักสะสมนาฬิกาต่างนิยมสะสมกัน ด้วยการผลิตที่ปราณีต และดำน้ำลึกได้ถึง 200 เมตร และมาพร้อมกับราคาที่ลงตัวจริง ๆ ด้วยราคาเพียง 16,700 บาทเท่านั้นเอง ทำเอาเจ้าเขี้ยวปีศาจขายดีมาก 

SEIKO Monster The Fang Classic จากฉายา "เขี้ยว" อันเนื่องมาจากตัวแสดงเวลาทำเหมือน เขี้ยว นั่นเองจึงได้รับฉายานี้ แต่ก็ถือว่าเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว    สำหรับการปรากฎโฉมครั้งใหม่ รับปี 2013  ตำนานแห่งอสูรกายแห่งท้องทะเล หนึ่งในใจนักสะสมนาฬิกาทั่วโลก ที่ต่างดิ้นรน เสาะหา เพื่อให้ได้มาซึ่ง SEIKO Monster อสูรกายสุดอึดแห่งท้องทะเลมาไว้ในครอบครอง 

มาวันนี้ Monster ได้พลิกโฉมตำนาน เปิดปฐมบทภาคใหม่ให้กับตำนานแห่ง นาฬิกาดำน้ำอีกครั้ง พร้อมปรากฎกายในรูปโฉมของอสูรกายพันธุ์ใหม่ ผู้สืบทอดตำนาน อสูรอย่างยิ่งใหญ่ ในฐานะฮีโร่พันธุ์แกร่งแห่งท้องทะเลลึก “The Fang Classic” (เดอะ แฟง คลาสสิก) “เขี้ยว” แห่งตำนานปีศาจสายพันธุ์ดุสุดคลาสสิก ทายาทรุ่นล่าสุด ซึ่ง ไซโก SEIKO ตั้งใจนำเสนอดีไซน์ที่เคลือบมนต์เสน่ห์ลุ่มลึก ด้วยแรงบันดาลใจในการออกแบบจากเขี้ยวของอสูรร้ายในจินตนาการ หน้าตาดุดัน แต่น่าค้นหา น่าครอบครอง และยังมาพร้อมเครื่องใหม่ 4R ให้คุณเลือกขึ้นลานได้ด้วยมือ หรืออัตโนมัติ แถมตั้งเวลาได้ละเอียดแม้วินาที เพื่อเอาใจสาวกปีศาจที่ต้องการจับจ้อง พร้อมใจกันออกตามล่าในทันทีที่ออกอาละวาด

SEIKO Monster The Fang Classic “เขี้ยว” แห่งตำนานปีศาจสายพันธุ์ดุ 
คุณสมบัติเฉพาะตัว
- ระบบกันน้ำได้ลึกถึง 200 เมตร 
- โดดเด่นด้วยกลไกจักรกลอัตโนมัติ Cal.4R ทัมทิมในตัวเครื่อง 24 เม็ด ให้คุณ
สามารถเลือกขึ้นลานได้ด้วยมือและตั้งเวลาได้ละเอียดเป็นวินาที 
- โดดเด่นด้วย Index รูปเขี้ยว
- ชัดเจนด้วยลูมิไบรท์แรงๆ ที่เข็มและขีดบนหน้าปัด ตัวเรือน 
- มาพร้อมสายหนังสปอร์ต 
- มีเพียงสีละ 600 เรือนในประเทศไทยเท่านั้น 
- ราคา 16,700 บาท

สำหรับท่านที่ชื่นชอบเจ้าเขี้ยวปีศาจ SEIKO Monster The Fang Classic ก็ลองแวะเวียนไปชมได้ที่ศูนย์ SEIKO ใกล้บ้านท่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น