วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

Cyrus Klepcys นาฬิกาหรูของแถม LykanHypersport ราคา 5.7 ล้าน

Cyrus Klepcys นาฬิกาหรูของแถมรถ LykanHypersport ราคา 5.7 ล้าน

นาฬิกาหรู Cyrus Klepcys เวอร์ชั่นพิเศษที่มีมูลค่ามากกว่า 200,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 5.7 ล้านบาทไปอีกด้วย ซึ่งเป็นของสมนาคุณจากการจองรถยนต์ LykanHypersport ที่ราคาแพงที่สุดในโลก 110 ล้านบาท นาฬิกาหรู Cyrus Klepcys จึงถือว่าเป็นของสมนาคุณที่ล้ำค่ามากสำหรับนักสะสมนาฬิการะดับคลาสสิก

นาฬิกาหรู Cyrus Klepcys ตัวเรือนทำด้วยทองคำ ได้รับการออกแบบอย่างปราณีต นาฬิกาหรู Cyrus Klepcys ถือว่าเป็นที่ไม่เหมือนกับนาฬิกาทั่ว ๆ ไปที่เราได้เห็นเพราะอุปกรณ์ต่าง ๆ ของ นาฬิกาหรู Cyrus Klepcys ได้รับการออกแบบพิเศษจริง ๆ และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ นาฬิกาหรู Cyrus Klepcys


 นาฬิกาหรู Cyrus Klepcys จึงเป็นที่นิยมสำหรับผู้ที่สะสมด้วยสนนราคาที่ไ่ม่ธรรมดา เหมาะสมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบจริง ๆ ด้วยราคาเพียง 5.7 ล้านบาท และยิ่งจะสูงขึ้นไปอีกหากผ่านวันเวลาก็คงไม่ต้องบรรยายสำหรับนาฬิกาหรู Cyrus Klepcys
หากดูตัวเรือนของนาฬิกาหรู Cyrus Klepcys ก็คงต้องบอกได้คำเดียวว่าสุดยอดจริง ๆ สำหรับนักคิดนักออกแบบนาฬิการะดับโลกอย่างแท้จริง 

นาฬิกาหรู Cyrus Klepcys อยู่บนข้อมือของคุณสักเรือนแล้วรับรองได้เลยว่าคุณจะประทับใจไปอีกนานแสนนานเลยทีเดียวสำหรับผู้ครอบครองนาฬิกาหรู Cyrus Klepcys

นายแบบหล่อ ๆ พร้อมด้วยนาฬิกาหรู Cyrus Klepcys

เข็ม ตัวเรือน นาฬิกาหรู Cyrus Klepcys เห็นแล้วสุดยอดจริง ๆ เลย

นาฬิกาหรู Cyrus Klepcys ตัวเรือนได้ถูกประทับโค๊ตไว้เรียบร้อยทุกเรือนรับประกันความแท้แน่นอนแบบไม่ต้องสังสัย

ความละเอียดในทุกขั้นตอนของการผลิตก็เหมาะสมกับราคาของนาฬิกาหรู Cyrus Klepcys

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น