วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

Ninja Time นาฬิกานินจา ดูเวลาแบบไม่ธรรมดา สอดส่ายสายตาแบบนินจา


Ninja Time นาฬิกานินจา ดูเวลาแบบไม่ธรรมดา สอดส่ายสายตาแบบนินจา
วันนี้ขอนำนาฬิกาแบบไม่ธรรมดา สอดส่ายสายตากลิ้งไปกลิ้งมาให้ฮากันแบบงง ๆ ว่าเวลากี่โมงแล้ว  ต้องขอบอกว่านักออกแบบนาฬิกาเขาช่างมีไอเดียที่สุดแสนจะบันเจิดเสียจริง ๆ เลยซิพับผ่า นั่นก็คือนาฬิกา นินจา  Ninja Time 
ยุคนี้หากเป็นนักคิดค้น นักประดิษฐ์มีไอเดียที่เป็นของตัวเอง แปลก ทันสมัย และใช้ได้ดีกับ Concept ที่ตรงยุคตรงสมัยในยุคดิจิตอล ก็ถือว่าไม่ธรรมดาเสียจริง ๆ และนาฬิกานินจา  Ninja Time ก็เป็นอะไรที่แปลกแหวกแนวออกมา  ฉีกกฎแห่งกาลเวลาเลยทีเดียว
Ninja Time หากเบื่อรูปทรงและรูปแบบของนาฬิกาข้อมือแบบเดิมๆ บ้างไหมครับ นาฬิกาที่มีเข็มชั่วโมง เข็มนาที และเข็มวินาที ที่ทำให้คุณมองมันทีไร ก็เต็มไปด้วยความเร่งรีบ มาเปลี่ยนการดูนาฬิกาแบบใหม่ให้เต็มไปด้วยรอยยิ้มกันดีกว่า
เห็นแล้วก็ต้องอดยิ้มไม่ได้ซิน่า บางครั้งทำงานเครียดไป หันมาดูนาฬิกาก็มาอมยิ้มสักหน่อย  ก็ทำให้คลายจากความเครียดลงไปได้บ้างไม่มากก็น้อย  หรือบางคนบอกว่าเครียดกว่าเดิมเพราะว่ามันเป็นเวลาเท่าไรแล้ว  ฮิฮิ.....  คงไม่ถึงขนาดนั้นหรอกน่ะ  หากขับมอเตอร์ไซด์ก็ต้องอย่าดูนานว่าเวลาเท่าใดน่ะครับ เดียวจะหาว่าไม่เตือน สำหรับเจ้า Ninja Time
Ninja Time ออกแบบมาให้คล้ายกับนินจาที่ใส่หน้ากาก คงไว้ให้เหลือแต่ดวงตาสองข้าง โดยนาฬิกาเรือนนี้ออกแบบโดย Andy Kurovets โดยวิธีอ่านเวลาก็ง่ายมากครับ โดย ดวงตาข้างซ้ายเป็นชั่วโมง ดวงตาข้างขวา เป็นนาที ซึ่งดวงตาแต่ละข้างก็คล้ายๆ ลูกตาที่คอยกลอกกลิ้งไปมา ทำให้การดูเวลาของคุณมีชีวิตชีวากมากขึ้น เพราะบางทีก็เหมือนนินจามองไปทางซ้าย, ขวา หรือบางทีก็ตาเหล่ มีใบหู ทั้งสองข้างใช้ในการปรับเวลา โดยสาย ทำมาจากพลาสติกขึ้นรูปให้เหมือนผ้าคลุมหน้าของนินจา ใครอยากได้ต้องรออีกนิดนะครับ เพราะตอนนี้ยังไม่มีออกมาวางจำหน่าย หากวางจำหน่ายเมื่อไร ผมจะรีบส่งข่าวถึงพี่น้องอย่างแน่นอน  ตอนนี้ก็ลองฝึกดูเจ้า Ninja Time ไปพลาง ๆ ก่อนว่าตอนนี้กี่โมงกันแล้ว    อิอิ......
ขอขอบคุณ สนุกดอดคอมที่เอื้อเฟื้อข้อมูล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น